• (Android) Gymnastics Superstar ஏமாற்று குறியீடு ஜெனரேட்டர் தங்கம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Gymnastics Superstar ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Gymnastics Superstar IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு ஜெனரேட்டர் தங்கம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Gymnastics Superstar 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    பல விளம்பரங்கள், விளையாட்டு நிறைய பணம் செலுத்த வேண்டும்

    மிகவும் அருமையான விளையாட்டு, ஆனால் சில விஷயங்கள் பூட்டப்பட்டுள்ளன, சில விஷயங்களை நீங்கள் அணுக முடியாது ஆனால் ஒட்டுமொத்தமாக சிறப்பாக உள்ளது!

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் சில விஷயங்களைப் பெற நீங்கள் எப்படி சேர்க்க வேண்டும் என்பதை நான் விரும்பவில்லை. மேலும் சில விஷயங்கள் பூட்டப்படுவது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை

    Adventure Reborn: ストーリーゲーム アドベンチャー jrir

    விளையாட்டு அவ்வளவு மோசமாக இல்லை என்று எனக்குப் பிடிக்கும், அதில் ஒரு விஷயம் புதுப்பித்த நிலையில் உள்ளது, எனவே அதிக பைபோல்கள் அதிகமாக விளையாடி அதிக பணத்தைப் பெறலாம், ஆனால் நான் அதற்கு 2 நட்சத்திரங்களைக் கொடுக்கிறேன், அது உறைபனியாக இருக்கிறது, நான் பைத்தியமாகிவிட்டேன், அது விலகிவிடும் நான் வெற்றி பெறத் தொடங்கும் போது உறைந்து போகிறேன், மன்னிக்கவும் இது ஒரு நீண்ட வாக்கியம்

    Gymnastics Superstar Rollspel vghc

    Turnerin Rollenspiele jth

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன்! எதையும் திறக்க நாங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டியதில்லை என்றால் தயவுசெய்து அதைச் செய்யுங்கள். பேராசை! ஒவ்வொரு 10 வினாடிகளிலும் நான் சேர்க்கைகளைப் பெறுகிறேன்! தயவு செய்து நான் எல்லாவற்றையும் செய்ய முடியும் என்பதை தயவுசெய்து செய்யுங்கள்! முட்டாள்தனம் என்பதால் நீக்கிவிட்டேன்! அதாவது முழு விளையாட்டுக்கும் 10 டாலர்கள்! WUT! ப்ளே ஸ்டோரில் முழு கேம்களுக்கு .99 சென்ட் மட்டுமே என்னால் செலுத்த முடியும்! சேர்த்தல் அல்லது எதுவும் இல்லை. வேறு யாரையும் பற்றி தெரியாது ஆனால் நான் 10. டாலர்களை புதிய ஆடைகள் மற்றும் இசை மற்றும் மருத்துவர் அலுவலகம் பெற மட்டும் கொடுக்கவில்லை. அதாவது வா! யார் போதுமான முட்டாள்!?!

    இந்தப் பயன்பாடு ஏற்றப்படும் ஒவ்வொரு முறையும், இது "அறிவிப்புகளைக் காட்டு" என்பதை இயக்குகிறது. நான் விருப்பத்தைத் தேர்வுநீக்க வேண்டும். இது மாதத்திற்கு ஒரு முறை என் மகள் எனது தொலைபேசியில் விளையாடும் கேமிற்காக. நிறுவல் நீக்குதல்.

    இது ஒரு நல்ல செயலி என்று நான் நினைக்கிறேன், அதிக விளம்பரங்கள் இல்லை என்று நினைக்கிறேன், இது மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது, உங்களுக்கு நல்ல நேரம் கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன்

    இது வேடிக்கையானது மற்றும் நீங்கள் ஜிம்னாஸ்க்ட்களை செய்ய விரும்பவில்லை என நீங்கள் உணர்ந்தால், நீங்கள் அந்த விளையாட்டை விளையாடலாம் மற்றும் ஆடை அணியலாம் ஆனால் சாதாரண விளையாட்டுக்கு நாங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும் என்பதை நான் வெறுக்கிறேன்

    இந்த விளையாட்டு சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, ஏனென்றால் என்னிடம் 2 திறக்கப்பட்ட விஷயங்கள் மட்டுமே உள்ளன, அதாவது இந்த ஜிம்னாஸ்டிக்ஸ் ஸ்டுடியோவின் காரணமாக என்னிடம் மூன்று உள்ளன, ஆனால் மீதமுள்ளவை பூட்டப்பட்டுள்ளன, நீங்கள் அதை சரிசெய்ய முடியும் என்று நான் விரும்புகிறேன்

    எனக்கு இந்த கேம் மிகவும் பிடிக்கும், அதனால் பல விளம்பரங்கள் மட்டுமே விளையாடிக்கொண்டே இருப்பேன், ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் ஆடை அணிந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும்போது ஒரு விளம்பரம் இருக்கும், அது மிகவும் எரிச்சலூட்டும்.

    இந்த கேம் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, இந்த விளையாட்டை விளையாடும் அனைவருக்கும் நான் விரும்புவேன், அதற்கு 5 நட்சத்திரங்கள் கொடுங்கள் plss அதனால் நான் இந்த விளையாட்டை அனுபவிக்க முடியும், plss 5 நட்சத்திரங்கள் கொடுங்கள்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஏனெனில் நான் விளையாடும் போது விளையாடுவது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, நான் முதல் 10 இடத்தைப் பிடித்தேன், நான் முதலாம் மற்றும் இரண்டு மூன்றைத் திறக்கிறேன், மேலும் எல்லா நிலைகளையும் நான் செய்வது போல் விளையாடுவீர்கள், மேலும் இது வேடிக்கையானது என்று நினைத்தேன், ஏனெனில் ஜிம்னாஸ்டிக் கோவிட் 19 காரணமாக வீரர் முகமூடி அணிந்திருந்தார்.

    நீங்கள் பணம் இல்லாமல் எதையும் திறக்க முடியும் என்று நான் விரும்புகிறேன், தயவுசெய்து அதைச் செய்யுங்கள் அல்லது நான் மீண்டும் விளையாட மாட்டேன், ஏனென்றால் அது நியாயமில்லை

    கடந்த காலத்தில் நான் விளையாட்டை விளையாடினேன், அது மிகவும் மெதுவாக இருந்தது மற்றும் வேடிக்கையாக இல்லை, ஆனால் கோவிட் 19 காரணமாக நாங்கள் உள்ளே சிக்கிக்கொண்டோம் என்பதை ஒவ்வொரு நாளும் எனக்கு நினைவூட்ட ஒரு பெண்ணின் முகமூடியை அணிவது அதை மோசமாக்குகிறது.

    இது ஒரு மோசமான விளையாட்டு அல்ல. இதற்கு அங்கும் இங்கும் சில ட்வீக்குகள் தேவை. மேலும் எல்லா கேம்களையும் போல... சேர்க்கிறது.

    அனைத்து கோகோ கேம்களையும் நான் வெறுக்கிறேன், அதன் சிறந்த அனுபவத்தைப் பெற நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும். என் கருத்துப்படி அது குப்பை. இந்த விளையாட்டு சலிப்பை ஏற்படுத்துவதாக யார் சொன்னாலும் நான் குறை கூறமாட்டேன், உங்களுக்குப் பிடித்தமான ஆடைகள் அனைத்தையும் பெற நீங்கள் ஒரு முட்டாள் சேர்க்கையைப் பார்க்க வேண்டும். உங்கள் எல்லா கேம்களும் என்னவெல்லாம் உறிஞ்சும் என்று யூகிக்கவும், அதனால் அவை எதுவும் இனி என்னால் விளையாடப்படாது!

    விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது ஆனால் என் குழந்தைகள் இந்த விளையாட்டை விரும்பக்கூடாது என்று நினைக்கிறேன் ஆனால் தீம்கள், ஆடைகளை வாங்க வேண்டும்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :